Thursday, February 2, 2012

Momo88 - 9:15 am-02-02-1212 - Questions:

Momo88 (8:45 am 02-02-1212)

Momo88 Q: phát hiện ra ở các vị trí khác nhau thì nói sao ạ R?

BabySusu : 別箇所(別位置)にて.....を発見された。又は色々な所で発見された

Momo88 : tks su tỉ

Buồn tàn canh : @Su: Su là ai thế? Biết tớ àh? Cho tớ hỏi DOILATHEDO là ai nữa thế? Hix, sao nick lạ wá tớ k nhận ra

BabySusu : HI ..Tớ cũng hẻm biết nữa ...Phải Buồn là Tử Đinh Hương ko ?

Tidieu : 02/02/12 Hi all!

Chuot84 : Chào nàng củ mì...lâu lém mới gặp...chúc năm mới tốt lành nha

Buồn tàn canh : uhm đúng rùi, Tử Đinh Hương cũng là Buồn, và cũng là Khoai mì Củ Chi. Còn Su là...?

Tidieu : Ủa, tỷ Sú ko biết Mì củ chi hả? HI Mum iu. Tết thế nào ạ?

BabySusu : tớ là Susuchan ở Bình Dương nè..5h chiều Thứ 7 này of Biên Hòa hem..Tớ chở đi !

No comments:

Post a Comment