Thursday, February 16, 2012

Duc_master - 1:08 pm-16-02-1212 - Questions:

Duc_master (12:47 pm 16-02-1212)

Duc_master Q: @Hong87: need to do st= cần làm cái gì, need V-ing=cần được làm gì (câu bị động), tới đây bạn bik chọn đáp án cho mình chưa :), ~blah~

_ladykillar_ : hoặc to need to be done(V3)=to need doing(Ving)

Smalldracula : spam thấy ớn,nhớ dùng cho đúng chủ thể -mcr-

Smalldracula : @Tsuong: Mình được học những động từ đặc biệt need là vậy,cũng không nghĩ là sai / bạn nói mình sai thì explain đi ^^ -mcr-

Duc_master : bói tháo giầy off rùi àk???

Hong87 : câu này ý của mình là :hàvẫn còn nhiều hàng cần bán.Mình cũng chưa rõ có phải bị động ko

Duc_master : hàng- ai bán-cần bán :), chủ thể là rì? :)

Smalldracula : hàng hóa là chủ thể rồi còn gì? cứ nói là alot of goods need seling là ok ^^ -mcr-

Duc_master : thì để cho bạn ý tự trả lời, tiếng anh cần phải hiểu mới giỏi dc mừk :)

Hong87 : Hì.Sau 1 hồi mình tưởng hiểu roài hóa ra là chửa hiểu giề^^

No comments:

Post a Comment