Thursday, February 16, 2012

July88 - 12:32 pm-16-02-1212 - Questions:

July88 (12:16 pm 16-02-1212)

July88 Q: tôi không chắc chắn liệu có thu được tiền ngay hay không bởi vì bạn gửi hóa đơn muộn quá ~~~> I'm not sure if collect money immediately because invoice was sent later. đúng chưa cả nhà??

Optical : @anh giáo: xem lại kiến thức của mình đi nha, giỡn kiễu đó không có vui đâu.

Thayboixemvoi : nà sao?kiddin' mà cũng bị la à:( xin lỗi Ốp:(

Optical : tui thì tui biết rõ ông giỡn. có điều nhiều em nhỏ tưởng thiệt :)

TuyetSuong : mần lại khúc sau đi bạn^^ tiếng Việt chưa rõ ắm^^

_ladykillar_ : sao lại later hả bạn?? too late(muộn quá)I'm not sure if we can collect money immediately (or not) because the invoice was sent too late.@all:tớ biết mà,ko sao đâu.cám ơn 3 bạn!

TuyetSuong : was sent too late>>khúc này chưa ổn :)

July88 : ukie, too late. tks ban nha

Thayboixemvoi : đổi lại has been sent (to us) too late, @ứ đùa với Ốp nữa:( Đừng gọi tớ là anh giáo:((

TuyetSuong : thiếu nè: sent '''out'''^^

No comments:

Post a Comment