Thursday, February 16, 2012

Dotuanviet1981 - 5:14 pm-16-02-1212 - Questions:

Dotuanviet1981 (4:41 pm 16-02-1212)

Dotuanviet1981 Q: Nhà máy xử lý nước thải dịch sao cho pro nhỉ?

Rainbowshines : waste water treatment plant

Dotuanviet1981 : Bạn google ra à? Cái nè mình thấy ko hợp lý lắm.

Transmachine : dịch chuẩn thế còn gì

USD : ko hợp chỗ nào vậy bạn?

Gulfstream : Thích câu này hơn ko? Sewage process plant

Hoangga : @@Đô: bạn ấy muốn cái nào sai sai một tí

Rainbowshines : ko phải GG. Tài liệu mình đang dịch của Ban điều hành 1 dự án ngta dùng nên mình biết thôi. Chứ mình mù tịt về Xây dựng

Dotuanviet1981 : đúng là mình thích từ process hơn. Sorry nhé. từ treatment cảm thấy nó cứ giống như chữa trị bệnh. Cám ơn mọi người nhé.

Dotuanviet1981 : đúng là mình thích từ process hơn. Treatment nghe giống như là trị bệnh cho người. Sorry nhé, mình ko có y j dau

No comments:

Post a Comment