Wednesday, November 23, 2011

Momo88 - 9:54 am-23-11-1111 - Questions:

Momo88 (9:13 am 23-11-1111)

Momo88 Q: còn tớ chạy tới chạy lui cứ lụi vô ngành may mà làm né cũng ko dc

Daymadi : ta đang mún chui vô mà không có chỗ nào đây!

Susuchan : cho tớ xin ít tài liệu nhá Momo! ấy làm cty nào ờ Amata đó ?

Takuyaki : tớ thích chiu vô chỗ không người

Momo88 : mới vô làm thui àk,lần 1 cũng làm trên sg cũng cty may chạy về biên hòa cũng cty may.tớ làm cty Quadrille @daymadi: ở đâu?mà ko vào dc cty may

Ykky : @su: tỉ chẳng có tài liệu gì về ngành may đâu, có hay chăng là còn sót lại trg đầu 1 tí, thôi đi chuẩn bị măm măm đây rùi còn đi cafe nữa

Daymadi : mình ở sài thành, tìm cty may nào trong nội thành tuyển mà không thấy có!

Takuyaki : itochu đang tuyển

Momo88 : ở sài thành mà mún làm cty may thì vào KCX tân thuận ấy nhìu cty may lắm , bữa trước làm 1cty may trong đó, nó ở quận 7 nên là nội thành ấy tìm hỉu xem sao

Daymadi : mình không thích làm trong KCN hoặc KCX hihi

No comments:

Post a Comment