Saturday, October 22, 2011

OpenIDUser5008 - 2:55 pm-22-10-1111 - Questions:

OpenIDUser5008 (2:41 pm 22-10-1111)

OpenIDUser5008 Q: R ơi, tớ cần gấp câu này cho bài thuyết trình đầu tuần, giúp mình tìm câu thành ngữ nào trong tiếng việt tương đương " everyone's friend is no one's friend"

OpenIDUser5008 : nếu không thì giải thích nghĩa dùm mình với.nhé!

NASG : người dễ dãi ai cũng là bạn được là người ba phải, không thành thật, giống con tắc kè ~nasg~

Meap : bề ngoài thơn thớt nói cười/ mà trong nham hiểm giết người không dao (Nguyễn Du) - tớ hiểu hơi xa chút

MrVick : vick thì vick nghĩ positive. dựa theo trực tiếp nghĩa đen của câu. là một người trăm công nghìn việc không có time care đến riêng một ai

Tử Đinh Hương : Ý câu này là giao thiệp rộng (ai cũng làm bạn được) nhưng không có lấy 1 tri kỷ nào hết, k có được 1 người bạn thân nào hết

TonNgoKhong : Ai cũng có thể là bạn nhưng không ai thực sự là bạn cả

TonNgoKhong : Ai cũng có thể là bạn nhưng không ai là tri kỷ

Lnqs2001 : ừ , ai cũng tự nhận là bạn của TCS cả , nhưng ai là người ông ấy xem là bạn thân thực sự chứ ?

NASG : nhiều người thì có nhiều tính cách, mình hợp với đủ loại tính cách thì cũng phải thay đổi con người mình để hòa nhập = con tắc kè thay đổi màu da để phù hợp với môi trường, keke ~nasg~

No comments:

Post a Comment