Saturday, October 22, 2011

Hero the best - 5:09 pm-22-10-1111 - Questions:

Hero the best (4:40 pm 22-10-1111)

Hero the best Q: "You're always being so nice to me, while I'm the one who always bossy you" ý mình là "Bạn luôn tốt với mình, trong khi mình luôn bắt nạt/bossy bạn" câu mình ghi đúng k mọi ng? Nếu sai thì khi sao cho đúng vậy? thx all

NASG : while I am the one who is always being bossy to you ~nasg~

Hero the best : vậy nguyên câu mình chỉ sai khúc đó, còn lại là đúng hả bạn?

Dawnd : ..i am the one who is always bossy to you...

Hero the best : vậy có '''being''' với ko có being, cái nào đúng vậy bạn?

Dawnd : cái nào cũng được á, cái ko có being thì có is rồi còn gì:D

Cuucuu : Quái nhỉ, một câu cứ thấy hỏi 2, 3 lần, không tự theo dõi câu của chính mình à? ^^

Hero the best : có being phải có is chứ bạn, is always being bossy á :D

Hero the best : máy mình nó hay bị đúng..giờ đổi lap rồi..nên mới theo dỏi dc nè :( mình cũg đâu mún vậy

Cuucuu : Nhấn nút [Của Tôi] mà xem mấy câu trả lời cũ.

No comments:

Post a Comment