Saturday, October 22, 2011

Hero the best - 1:23 pm-22-10-1111 - Questions:

Hero the best (1:09 pm 22-10-1111)

Hero the best Q: " I hope you may be able to spare some time and help me answering a few" câu này đúng ko mọi ng? Nếu sai thì ghi sao cho đúng vậy? Thx all

TonNgoKhong : may be able to ~ thừa

TonNgoKhong : đã may rùi còn be able to

NASG : đúng nhưng không khớp với ý tiếng Việt của bạn: help me ansering là giúp tôi trả lời cho người khác, help me by answering: giúp tôi bằng cách trả lời tôi ~nasg~

NASG : không thừa đâu Khỉ già, may be able to rất thường được dùng. May: có thể (nói về cơ hội) to be able to: có thể (khả năng) ~nasg~

Hero the best : mình nhầm. câu mình cần sửa là" Unfortunately, in the last email that I sent, I haven't mentioned that I lost all my works due to the virus from my USB in May"

TonNgoKhong : @Nắng: thường tớ chỉ thấy dùng 1 trong 1, nếu nói về khả năg kô hoặc cơ hội kô, mà xét theo ý nghĩa của câu thì chỉ có 1 ý nghĩa chứ kô phỉa 2

NASG : in my last email cho gọn. Không cân phải đưa in May vào làm gì ~nasg~

Hero the best : vậy la nguyên cả câu là mình viết đúng hả bạn?

NASG : GG "may be able to" có 2,720,000,000 kết quả trong 0.07 giây truy vấn. Tại Khỉ ít thấy chứ không phải người ta không dùng ~nasg~

No comments:

Post a Comment