Saturday, October 22, 2011

Lanphuong9112 - 10:52 pm-22-10-1111 - Questions:

Lanphuong9112 (10:22 pm 22-10-1111)

Lanphuong9112 Q: i want to have a bicycle on my birthday.the bicycle i like is red

Icecreamcold : èo hỏi j thì nói chứ

Lanphuong9112 : ah cái này là @whackamolee.:)

Cuucuu : kaka .. lần sau có đăng thì viết cho rõ ràng, đang dịch câu hay gì gì đó hén, không là bị la í. Đúng rồi đó, a/the rõ hơn chưa? Thui tớ out đây, have fun nhá.

Lanphuong9112 : just a little.see you later.

Cuucuu : Đây, khó nè: Đóa hoa hồng chỉ là đóa hoa hồng, nhưng đóa hoa hồng bạn cho tôi thì là (ý nghĩa hơn/không chỉ đơn thuần) là đòa hoa hồng

Lanphuong9112 : sao ko out di?

Cuucuu : Xài a/the không thôi nhé 1. cái xe (đích thị) tớ thích là cái xe (đích thị) cậu thích 2. cái xe (đích thị) tớ thích là một (trong những) chiếc xe cậu thích 3. một (trong những) cái xe tớ thích là cái xe (đích thị) cậu thích

Cuucuu : một (trong những) cái xe tớ thích là một (trong những) cái xe cậu thích. Giờ out nà ^^ Quăng trả lời vô profile tớ nhá, tks. (đích thị và trong những chỉ là thông tin thêm diễn ý thôi, không cần dịch)

Lanphuong9112 : anh dịch thử câu hoa hồng đi!để xem từ câu anh dịch em có hỏi dc gì ko?

No comments:

Post a Comment