Wednesday, September 21, 2011

Pe heo - 9:03 am-21-09-1111 - Questions:

Pe heo (8:52 am 21-09-1111)

Pe heo Q: Chào R, cho mình hỏi '''khám bệnh theo yêu cầu''' TA là gì vậy? Mình cảm ơn

TranHuyenTrang : tức là không có bệnh mà đi khám. Chứ bệnh nó kêu đi khám chứ có` ai muốn đi

Thần Gió : tức là không phải khám theo diện bảo hiểm y tế, khám kiểu này thường tốn xiền hơn nhưng nhanh hơn và nhiều tiện ích hỗ trợ hơn

Pe heo : Ý mình là ''' khám bệnh teo yêu cầu''' của bệnh nhân dịch sang TA là gi. Bạn giúp mình với

Manganhocnhoc : khám bệnh là medical/physical examination. Tất nhiên là lúc nào có '''yêu cầu''' thì mới khám, nếu ko yêu cầu mà vẫn khám là trường hợp các vùng dịch bệnh truyền nhiễm

Sammy1 : required medical examination

Manganhocnhoc : required medical examination <= khám bệnh bắt buộc

Thần Gió : các bác chém ghê quá, các bác xem ở đây đi ạ: http://tinyurl.com/3loy9cl

OLSReg : Medical examination on demand

Manganhocnhoc : cái này là khám dịch vụ gió ơi, gọi theo yêu cầu cho nó hoa mỹ.

1 comment:

  1. Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
    Nếu có các nhu cầu về thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất như: bàn ghế sofa, giường tủ, thi công trọn gói có thể liên hệ bên Mozza mình nhé. Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
    xưởng sản xuất sofa
    xưởng đóng sofa
    sofa tại xưởng
    xưởng sản xuất ghế sofa
    xưởng đóng ghế sofa
    hãy liên hệ cho mình nhé. Cảm ơn !
    _______________________________________________
    SIÊU THỊ GHẾ SOFA MOZZA
    Địa chỉ: 38 - Tương Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Điện thoại: 093 628 3333 - 04 6674 9999

    ReplyDelete