Wednesday, September 21, 2011

Diemchi - 1:02 am-21-09-1111 - Questions:

Diemchi (12:47 am 21-09-1111)

Diemchi Q: các bạn ơi!giúp mình dịch sang tiếng anh câu này nha:năm nay có 2 tháng 7 âm lịch!cảm ơn mọi người

Gohan : there are two Lunar 7th month this year

Dontcare : tớ '''Sờ''' vào chỗ cuối của Month =))

Diemchi : cám ơn hai bạn gohan và dontcare

Gohan : oh, toàn quên Sờ^^

Dontcare : thì tớ Sờ hộ =))

Diemchi : các bạn ơi nhân tiện cho hoi luôn nha: em tôi vừa đi phỏng vấn về,nhưng đã bị công ty từ chối!mình dịch là:my sister has just come backfrom the interview,but she has been refused! ổn chứ các bạn?

Diemchi : vậy 2 bạn sờ tiếp dùm câu kia luôn nha

Dontcare : từ chối = trượt = miss. She missed the interview

Diemchi : vậy là câu nào cũng được hả dontcare?

No comments:

Post a Comment