Thursday, September 29, 2011

Hoaithuhanu - 12:00 pm-29-09-1111 - Questions:

Hoaithuhanu (11:30 am 29-09-1111)

Hoaithuhanu Q: giúp mình với, từ " kích hoạt" trong câu này dịch sang J là zì?: "thiết bị đọc phát ra tần số nhất định để kích hoạt thẻ vô tuyến". Pờ- lít:*

OpenIDUser4036 : アクティブする

Honga hanu : 起動かな

Takoyaki : 有効にする

Tahitad : Mình nghĩ アクティブする với 有効にする làm bạn hài lòng rồi nên mình ké miếng. @Tỷ Y2k: Vậy sáng CN bữa đó đệ lên tỷ chơi, gặp được ai thì gặp, hén.

Otonashii : @tahi: cho đi theo lên tỷ chơi với.hichic nói vậy thôi,chứ cty mình ko được nghỉ.tahi cho oto gửi lời thăm đến tỷ Y2k nha,nhớ phải bỏ vào balo,kẻo rớt mất nha.hihi

Vanphuc2613 : @oto: bạn có nhận đc tn của Phúc gởi cho bạn trong pro5 k vậy? seo k thấy hồi âm gì hết vậy? mình có vé máy bay rùi, bay tối thứ 7 rạng sáng chủ nhật...

Otonashii : @phuc:mình ko nhận dc,vậy là Phúc đi trước oto roi.hichic tưởng đi chung chuyến,có bị lạc còn có người giúp chứ.

Ykky : @tà hí: oki e, có gì tối nào e rảnh thì vào YH nói tiếp. @oto: ngày 10 là ngày lể ở jp nên có nhiều cty sẻ đượcn renkyu vào ngày 8,9,10. e theo tà hí đi luôn đi. (ghi chú nhớ cầm theo quà vn , hihihi 冗談)

Susuchan : @oto! sao chưa đi ăn cơm ? còn ở đây ,à tình tính tang với em Phúc nhà tỷ vậy !

No comments:

Post a Comment