Thursday, September 29, 2011

Helpme2011 - 8:27 pm-29-09-1111 - Questions:

Helpme2011 (8:13 pm 29-09-1111)

Helpme2011 Q: mình học mãi mà kg thấy khá, có ai có cách nào hay chỉ với.

Footballman : cho tớ credit card no + pin code ^^

Honaku : ngôn ngữ là năng khiếu . nhiều người chỉ nghe nói chuyện 6 tháng thôi cũng giỏi . nhiều người học hẳn hoi ở nước ngoài 2 năm vẫn không đâu vào đâu . tốt nhất là nên chăm chỉ giao tiếp với người nước ngoài . chịu khó học từ và ngữ pháp . học giỏi tiếng việt nữa ,

Xấu mà chảnh : @footballman: credit card no:số thẻ tín dụng, pin code:mã pin

Footballman : xấu mà chảnh là Bói đó pk? mừ sao tự nhiên lại dịch câu ans của tớ thía? ^^

Xấu mà chảnh : xin lỗi bạn tớ tưởng bạn nhờ dịch,mà Bói là ai ạ?

Footballman : hì hì hẻm phải xin lỗi tớ đâu, nhưng tớ cá ấy hẻm phải mem mới ^_^ thanks

TheButcher : chịu khó và dũng cảm lên bạn ạ, bạn đọc lại các sách giáo khoa tiếng anh lớp 6,7,8,9 cũng tốt lắm ~the butcher~

Xấu mà chảnh : em vào R mấy ngày nay rồi mà bị ban mất nick.nên giờ mới phải lập lại nick này

Bamboosprout : sau khi nick ngu mà lì bị ban thì nick này cũng có nguy cơ lên đường. :D

No comments:

Post a Comment