Wednesday, May 4, 2011

Ledangtuyen - 4:22 pm-04-05-1111 - Questions:

Ledangtuyen (3:57 pm 04-05-1111)

Ledangtuyen Q: mà hay nhỉ, sao thấy đa phần các nhân viên ở cty Nhật gọi người Nhật là Bác? Ai rõ ngọn nguồn cho biết coi, chứ như tớ thì gọi anh hoặc thằng là okie rồi.

OpenIDUser5625 : đúng rùi đó. mình cũng gọi là mấy tên/thằng Nhựt Bổn

Bakbak : tớ gọi là lão cho nó kính ngữ;))

GauBu252 : ké:đang ăn Takoyaki :D

Takeshi 2702 : mấy bác ấy tuổi đã cao, hơn tuổi cha chú thì gọi bằng Bác, không lẽ già mà gọi bằng thằng ah ?

OpenIDUser5625 : gọi mấy người nhỏ thui, còn lớn U4 trở lên thì gọi lun là bác cho xong chiện

Ledangtuyen : hi hi đây là nói tình trạng chung chớ gặp đối tượng nào thì dùng từ phù hợp với đối tượng đó

Ledangtuyen : còn cty tớ thì mấy chú Nhật sàn tuổi tớ, 'chẳng có nhẽ' lại gọi là Bác?

Mathiptg : tớ thì tùy người và tùy tâm trạng đấy, do ăn ở cả. :)

Takeshi 2702 : éc, thế chả nhẽ bác Tuyen lại ở hàng U40 rồi sao ? thất lễ quá

No comments:

Post a Comment