Wednesday, May 4, 2011

Baby biết bay - 1:06 pm-04-05-1111 - Questions:

Baby biết bay (12:44 pm 04-05-1111)

Baby biết bay Q: my chest shivers with such anticipation là run rẩy vì mong chờ ntnày hả mọi ng`?

Littleprincess : Thư tình thì bạn ráng cảm nhận bằng khối óc và con tim vậy. Tớ sợ dịch thư tình. :D

Baby biết bay : tớ cũng loạn cả rồi đây :( vừa sai chính tả vừa tối nghĩa :((

Meap : bỏ qua nếu tớ nói nhiều, ngang quá mất thôi, cho tớ dịch chest là cái hòm cho nó sướng :D

Littleprincess : @Baby biết bay. Thiển ý. Nếu bạn loạn lên rồi thì QUĂNG luôn nó qua một bên. Ôm đồm làm gì. Trừ phi bạn đang "dịch thuê". Trường hợp này thì ...tớ thông cảm. :)

Baby biết bay : make your self at home ^^

Baby biết bay : thanks mọi ng`. đây là test của tớ :)

Littleprincess : Ùi, thế thì không giúp được rồi. TEST mà nhờ người giúp là gian lận. :(

Baby biết bay : à k :D test để vào nhóm trans, nhưng tại bài này tối nghĩa quá >"<

Littleprincess : Nhóm Trans nào thế Baby? Tò mò xíu? (*.TCC)

No comments:

Post a Comment