Sunday, April 3, 2011

Pechu - 12:49 am-03-04-1111 - Questions:

Pechu (12:37 am 03-04-1111)

Pechu Q: Các bạn cho mình hỏi câu này, là bủa hổm mình hỏi rồi nhưng mà tại chưa chắc lắm nên mình hỏi lại^^-:"In the US, interurban electric railways have been used more often to travel to work."Mình dịch là:"Ở Mĩ,các tuyến tàu điện nối liền giữa các thành phố được sử dụng phần nhiều cho việc đi làm".Các bạn dịch sao?

OpenIDUser5846 : interurban dịch là liên thành phố thì hay hơn, còn cái ý thì đại khái là như bạn dịch. Nhưng mà câu cú văn vẻ hơn tí đi

Duachuot03 : Ở Mĩ,các tuyến tàu điện liên thông giữa các thành phố được sử dụng thường xuyên hơn cho việc đi làm.

Duachuot03 : Ở Mĩ,các tuyến tàu điện liên thông giữa các thành phố được sử dụng thường xuyên hơn cho công việc.

Vịt Xồm : Tại Mỹ, tàu điện liên đô thị đã được sử dụng thường xuyên hơn để đi làm và đi chơi Pé Trư ạ ;))

Vịt Xồm : đi làm thôi ko có đi chơi =.=

Pechu : Hi hi,sao bạn Spiral lâu lên quá vậy vịt xù lông,nãy giờ bạn thấy bạn ấy đâu ko

Vịt Xồm : Đợi chút để mình kiếm trong túi quần vs túi áo xem có đồng chí ấy ko >:)

Pechu : Hồi bữa là mình chửi bạn ấy dữ lắm,chắc bạn ấy giận mình luôn rồi hu hu

Vịt Xồm : Thứ 7 máu chảy về tim, chắc đi với con bé nào thôi ;))

No comments:

Post a Comment