Sunday, April 3, 2011

Las - 12:42 am-03-04-1111 - Questions:

Las (12:02 am 03-04-1111)

Las Q: bên box nhật có ai biết tiếng trung không, mình mún nhờ giúp đỡ

Yamatakai : Tớ ko biết. Nhưng cứ hỏi đi. Tớ hỏi giúp

Las : 我负责的科瑞也上线。 tớ ko bit từ 科瑞 nghĩa là gì, ấy hỏi dùm tớ với

Diode16 : @đoàn núi: mấy túi đó để vớt than cho thiên hạ...

Yamatakai : Lasvegas.. Em tìm rùi ko ra.

Yamatakai : Hóa ra ông là người ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng. Vừa nãy con hỏi thăm 1 người bán hàng vặt. Họ nói là hồi xưa ông có đi sang xứ Phù Tang. Từ hồi bị nhiễm xạ đến h ông đâm ra tự kỉ lắm.

Diode16 : Rằng xưa có gã từ quan. Lên non tìm động hoa vàng nhớ nhau. Thôi thì thôi đừng ngại mưa mau. Đưa nhau ra tới bên cầu nước xuôi. Sông này đây chảy một giòng thôi. Mấy đầu sông thẫm tóc người cuối sông...

Yamatakai : Ông ơi. Sao thơ ông hay thế. Thảo nào con thấy nhiều cô yêu ông lắm. Nếu con là con gái con cũng sẽ chọn ông

Diode16 : èo. Đò chỉ là hát cho vui thôi :((

Yamatakai : Sao ông đỏ mặt. Ông có biết cô Lý Mạc Bụi ko ông. Con nghe nói cô ấy cũng cắt cỏ ở bến sông này.

No comments:

Post a Comment