Saturday, February 12, 2011

Kurage - 11:57 am-12-02-1111 - Questions:

Kurage (11:51 am 12-02-1111)

Kurage Q: @Aloha: làm ơn đi. lớn vậy mà cũng không phân biệt nói giỡn hay nói thiệt hay sao. nếu tôi có ý mắng ai thì tại sao khi mọi người ghẹo cái Nick của tôi tôi có nói gì không? còn nữa. Đừng có ở đây mà phân biệt Nick mới hay nick cũ nhá. còn khi chưa hiểu người ta nói cái gí mà

Kurage : lại phán tôi ác mồm ác miệng thì coi lại chính mình đi nhá.

Cam Ly : @kurage:k nhất thiết phải mở thread mới đâu.và cũng chẳng ai phân biệt nick mới nick cũ cả.nhưng trong 1 cộng đồng mở,k nhất thiết phải nói với cái giọng gay gắt như vậy đâu. bạn nên nhớ mình đang tham gia 1 diễn đàn cộng đồng.

Kurage : trên mạng có thấy mật nhau không. tự suy diễn lung tung rồi nói ngươi khác. Thật là........

Cam Ly : chẳng ai suy diễn lung tung cả.bạn nên xem lại cách bạn nói ng khác ý.trên mạng tuy k nhìn được nhau, nhưng mà qua cách nói chuyện cũng đủ hiểu rồi bạn ạ

Windofchange : Bắt cái ghế ngồi xem :D

Aloha165 : ý tôi phân biệt nick mới hay nick cũ là vì có thể bạn là mem mới thì chưa bít tỉ Chuột, và chưa hiểu tỉ ấy. còn nếu bạn là mem cũ thì lẽ ra phải quá hiểu tỉ ấy là ng thế nào. tự dưng lại phang cho ng ta 1 câu: đi chết đi. ở đây có ai giống như bạn ko?

Kurage : ai nên coi lại? tự nhìn lại chính mình thì có. Tỷ Chuột không hiểu lầm í của tôi mà bạn lại la toáng len rồi còn nói tôi ác mồm. bạn có coi câu đầu của tỷ Chuột viết gì không?

Kurage : có thấy câu của tỷ Chuọt viết không? tôi chỉ đối đáp lại cho vui mà bạn phang lung tung. thiệt tình là muốn gây sự hay muốn đốt nhà đây?

Aloha165 : ôi thật ko đỡ được với kiểu vui này. hic. bó tay. em chưa bao giờ dám nói với ng khác là "đi chết đi" với cái mặt nhăn nhở cả. ghét lắm thì em mới chỉ dám nói "cút đi" thôi. em sợ vạ miệng lắm ạ.

No comments:

Post a Comment