Saturday, February 12, 2011

Cam Ly - 11:54 am-12-02-1111 - Questions:

Cam Ly (11:29 am 12-02-1111)

Cam Ly Q: xin mod 1 thread nhé.@aloha: tỷ tính thía này, e thèm nem chua rán hử?tối t2,3 tỷ muội mềnh đi măm cơm gà ở Kim Mã (tỷ mua nem chua cho e nữa), rùi đi uống cafe.nhóa.^^

Aloha165 : á á ok liền ^^ em vừa thích cơm gà vừa thích nem chua rán ^^ cho em địa chỉ cụ tỉ đi ss :D thế còn thứ 3 ạ??

Cam Ly : cơm gà 123, 365 kim mã.ngay đầu kim mã á muội.vào khoảng 6h45 nhé.

Aloha165 : ok ạ. em sẽ đến đúng giờ, là lá la :D tỉ ui thế còn tỉ Chun thì sao ạ?

Aloha165 : @Kurage: giờ mí đọc cái thread bên dưới. bạn ko cần phải gay gắt như thế. ko bít bạn là mem mới hay mem cũ, nhưng mà ở đây mọi ng đều bít, ko có ai ác mồm ác miệng như bạn đâu. tỉ Chuột chỉ đùa 1 câu, có j mà bạn phải làm quá lên như thế? tất cả đều biết là tỉ ấ

Aloha165 : tất cả mọi ng khi đọc câu đó đều bít là tỉ ấy đùa, bạn ko cần phải cố tình hiểu chệch đi như vậy. thật là mất tình đoàn kết nội bộ.

Cam Ly : muội à,hum đó là valungtung mà.kéo tỷ ý đi sao đc.để ngài iu giết tỷ à.=..=.mà nói với kurage làm gì,vô ích thôi muội.

Kurage : @Aloha: làm ơn đi. lớn vậy mà cũng không phân biệt nói giỡn hay nói thiệt hay sao. nếu tôi có ý mắng ai thì tại sao khi mọi người ghẹo cái Nick của tôi tôi có nói gì không? còn nữa. Đừng có ở đây mà phân biệt Nick mới hay nick cũ nhá. còn khi chưa hiểu người ta nói cái gí mà

Kurage : @Aloha: làm ơn đi. lớn vậy mà cũng không phân biệt nói giỡn hay nói thiệt hay sao. nếu tôi có ý mắng ai thì tại sao khi mọi người ghẹo cái Nick của tôi tôi có nói gì không? còn nữa. Đừng có ở đây mà phân biệt Nick mới hay nick cũ nhá. còn khi chưa hiểu người ta nói cái gí mà

Aloha165 : vậy thì chốt hạ danh sách 3 tỉ muội mình đi cơm 123 Kim Mã, 6h45 ngày Valinhtinh. hiiii..... @kurage: đùa cái j cũng có giới hạn. đừng nói là bạn chỉ tay vào mặt ng khác nói: đi chết đi! là nói đùa. đúng là ko bít phân biệt xem lúc nào nên nói đùa, lúc nào nên nói thật.

No comments:

Post a Comment