Wednesday, January 12, 2011

Pepper - 12:36 am-12-01-1111 - Questions:

Pepper (12:17 am 12-01-1111)

Pepper Q: á á á á trời ơi dịch xong 14 trang trong vòng 2 tiếng, tôi phục tôi quá, đau cổ, cóng tay, hơ hơ

Toidaumuonkhoc 93 : hơ No1,bạn Tiêu

NewAir : >:D< Congrats

Toidaumuonkhoc 93 : tớ ngồi chơi suốt nãy h,hư hỏng,thấy xấu hổ vs bạn Tiêu quá hic

Bryan1707 : Coi chừng tiêu..:D

Pepper : hơ hơ chibi sao lại thế? :D deadline sắp đến rồi nên tớ phải gấp rút thôi mà, vì tớ ngoi chơi hư hỏng mấy ngày rôi mà =))

Whackamolee : Spam vậy mà chibi cũng tin >.<

Pepper : @ngoác: tớ ko spam :D

Thrudgelmir : dịch cái gì ? loại dễ như ăn kẹo thì đừng có nói nha

Bepolite : Giờ này đã khuya, ít câu hỏi nên mình không xóa, nhưng lúc cao điểm tránh mở thread spam thế này bạn nhé. Tks.

No comments:

Post a Comment