Tuesday, January 18, 2011

Khoaixeo - 2:06 pm-18-01-1111 - Questions:

Khoaixeo (1:47 pm 18-01-1111)

Khoaixeo Q: Em xin lỗi cả nhà, nhưng vì không biết hỏi ai nên vào đây hỏi ạ =.=' Rằng là: em cần quản trị website, máy tính của em phải có Cấu Hình thấp nhất là thế nào ạ?

Littleprincess : Thế khả năng cao nhất của bạn là thế nào ạ?

TuệNhi : pentium III 128MB RAM

Khoaixeo : Cty sẽ zả xiền nên thế nào cũng được ạ! Nhưng tốt nhất là cao-vừa-phải ạ =.="

Whackamolee : Pentium III xài dễ bị nghiện café, thuốc lá, nguy hiểm lém ^^ .. Quản trị là cái rì? Nếu chạy máy chủ, host nhiều sites thì cấu hình mạnh, chỉ để quản lý máy chủ từ xa thì xoàng cũng OK (vì cuối cùng ăn thua thằng máy chủ) P3 của TN tốt chán ^^

Khoaixeo : 1-Tớ cần quản trị web, là điều hành, post bài các kiểu, sử dụng nhiều video, ảnh...2-Nếu ấy không giúp tớ được thì cũng đừng nói lan man được k? Tớ muốn ĐỂ DÀNH các câu trả lời cho những người giúp tớ nghiêm túc...

Whackamolee : Có gì không nghiêm túc hử bạn? Bạn có hiểu phần này? "Nếu chạy máy chủ, host nhiều sites thì cấu hình mạnh, chỉ để quản lý máy chủ từ xa thì xoàng cũng OK (vì cuối cùng ăn thua thằng máy chủ)". Làm IT, tớ khuyên bạn '''nên hiểu''' để đủ biết gì là nghiêm t

Whackamolee : Thiếu space, rõ và chính xác hơn chút: bạn '''nên hiểu đủ''' để biết cái gì là nghiêm túc, cái gì là không, trước khi bạn phát biểu.

Khoaixeo : Dạ thưa bạn, máy tớ hiện tại đã pen Dual-core, ram 1GH rồi, mà vẫn là LẠC HẬU đấy! Cái cấu hình mà bạn nói thì là của cách đây CHỤC năm rồi!

Whackamolee : Thế bạn có đủ kiến thức và suy nghĩ '''để hiểu''' là nếu người khác nói cái máy P3 đủ cho bạn remote từ xa vào máy chủ là đủ thì cái quái gì khá hơn cái P4 là '''ĐỦ''' hong? Hay cậu cần giải thích cho cặn kẽ hơn nữa????

No comments:

Post a Comment