Tuesday, December 21, 2010

N haiyen - 7:03 pm-21-12-1010 - Questions:

N haiyen (6:46 pm 21-12-1010)

N haiyen Q: Picture perfect memories scattered all around the floor. Reachin' for the phone 'cause I can't fight it anymore And I wonder if I ever cross your mind. For me it happens all the time... Dịch hộ em sang tiếng Việt với ạ! tks

Fenas ucr : Images of broken light which dance before me like a million eyes That call me on and on across the universe Thoughts meander like a restless wind inside a letter box they tumble blindly as they make their way across the universe

N haiyen : Fe ơi em ko hỉu ạ :(( Ai dịch hộ em đi em cám ơn:((

Fenas ucr : ơ bài này có vẻ hay :)

Hỏi mãi : lại tâm tư tình củm đây, có thuê mình rịch hem? Nhớ người iu à?

N haiyen : Mềnh nhận ra là Rừng hơi ki bo với mềnh:(( @ Fe: hay mờ^^

Muaraomuato29 : chú thật xì tai:))

N haiyen : @Mưa: hem ai giúp ss ý:(( Hay là em giúp đi:D:-x

Fenas ucr : ký ức đẹp còn hiển hiện nơi đây, em do dự không biết có khi nào hình bóng em đi qua tâm trí anh, nhưng em không thể chịu đựng được, em với lấy chiếc phone, dù giờ đã là 1:15 sáng, nhưng mờ iem cần anh hic hic hihi

N haiyen : '''And I wonder if I ever cross your mind'''- anh ơi! lại cụm này đi ạ:D em thích cụm này nhứt:D thanks so much ý ạ!

No comments:

Post a Comment