Tuesday, December 21, 2010

Footballman - 4:16 pm-21-12-1010 - Questions:

Footballman (4:03 pm 21-12-1010)

Footballman Q: Ferguson has '''since refused to put be drawn on''' exactly when he may step aside from the helm, and he insists that he is still not even thinking about leaving. Giải thích or dịch hộ mình chỗ in đậm với. thanks( hỏi mãi tớ muốn hỉu rõ hơn thui, đừng giận nhé, thanks)

Woodcutter : http://www.musvn.com/forum/showthread.php?t=26636

Hỏi mãi : :)

Fenas ucr : cái mẫu này hôm qua mềnh give up

Channhucongianhic : hay quá:)

Footballman : anh Lý, a NASG ơi help với, chặt gỗ: rút ngắn link lại giùm tớ hem vào đc

Fenas ucr : copy cả dòng dưới là vào được

Pinnacle : bỏ '''put''' đi có vẻ hợp lý hơn

Footballman : chặt gỗ: tớ cũng dịch vậy, vấn đề tớ muốn hỉu rõ cụm đó cơ, vì sao có since ở đó, put be drawn on là gì?

Footballman : hic hic chắc phải chờ anh Whack lên quá, cái nầy khó hiểu thật

No comments:

Post a Comment