Tuesday, December 21, 2010

MrSammy - 3:19 pm-21-12-1010 - Questions:

MrSammy (3:09 pm 21-12-1010)

MrSammy Q: Tại sao lại cứ gọi Quân đội nhân dân, Công an nhân dân trong khi đó chúng ta lại chấp nhận Ngân hàng Nhà nước, Kho bạc nhà nước nhỉ. E là em ưu tiên hai cái sau cơ ^^ E hỏi ngoài lề a.c.e thông cảm :)

Fenas ucr : cái gì phục vụ thì nhân dân, cái gì sở hữu thì nhà nước, anh đoán

Tuanbigz : chuyện là thế nài, ngày xửa ngày xưa ấy, ....đến giờ chấp nhận vậy thôi bác ợ

Chauloanle216 : Rãnh rỗi sinh nông nỗi;)):X:X;))~~Bi-Châu~~

MrSammy : @A.Phê: Cơ bản em thích Kho bạc của Nhân dân cơ, chứ C.A có phục vụ là mấy ^^ hehe

Khẹc Khẹc Khẹc : tên gọi mang đặc điểm thời đại và được sự chấp nhận của số đông người gọi cái tên đó, nếu mình ko chấp nhận thì mình gọi riêng theo kiểu của mình, nhưng mình sẽ là thiểu số với tên gọi riêng ^^

TomCat : Vì quân đội và Công an là để phục vụ cho ND. Nói thế chứ cái bọn này thì.. khỏi phải bàn..

MrSammy : @Bi: :x

Fenas ucr : thế là anh đoán đúng rồi, anh phục anh quá b-)

Chauloanle216 : Mình ko thích ai đụng chạm tới các chú CA với nhiệm vụ thiêng liêng, bv bình yên cho TQ;)) Trừ CA GT:-ss

No comments:

Post a Comment