Tuesday, December 21, 2010

Hocbua hoiquanh - 3:21 pm-21-12-1010 - Questions:

Hocbua hoiquanh (3:13 pm 21-12-1010)

Hocbua hoiquanh Q: Sozi cho mình hỏi câu ngoài lề. Có ai có mẫu Hồ Sơ Dự Thầu Xây Dựng cho mình xin với(note: do ko phải ngành mình nên đã tìm GG nhưng không thấy hoặc ko có code để down) thanks in ad

Fenas ucr : ko cho

Fenas ucr : à cái này gera34 chắc có đầy

Lucbinh : Tớ có nè, but mà của các nhà thầu nộp cty mình

Lucbinh : Hồ sơ này mà tìm GG làm sao ra được, nó cả mấy quyển to đùng đó Bựa

Hocbua hoiquanh : a Fe: em hỏi đúng người quá còn gì, choa em đi mà, TV cũng ok, Bịnh: share cho Búa đc hem? my mail in your pro5 nhé. ^^

Fenas ucr : đúng roài, anh có mấy cái to đùng nhét ở gầm bàn, muh ko có bản mềm

TomCat : HSMT nó thường bao gồm spec,bản vẽ thiết kế,thư mời.. thương hổng dưới 500 trang

Chauloanle216 : Em có bản cứng thì phải:-ss~~Bi-Châu~~

Lucbinh : Ko có bản mềm, để hỏi mấy nhà thầu họ gửi file wa rồi gửi cho Bựa nha, tối được ko?

No comments:

Post a Comment