Thursday, October 14, 2010

TinkerB3ll Q: @Whack: Äàn bà...miá»ng dài ! xin lá»i cả nhà, mình dá»ch rá»i, bí mơí lên Äây tham khảo ! lão whac kia chÆ°a Äá»c câu mình post lần nào má»i nói thế !

TinkerB3ll (1:00 pm 14-10-1010)

TinkerB3ll Q: @Whack: đàn bà...miệng dài ! xin lối cả nhà, mình dịch rồi, bí mơí lên đây tham khảo ! lão whac kia chưa đọc câu mình post lần nào mới nói thế !

Doctor : stop the fk

ThuyTrang : Thôi thôi, sao lại chấp nhau thế, chúng ta cần đoàn kết để chống thù trong giặc ngoài, mong các đồng chí hưởng ứng. Tks

TinkerB3ll : ok Doc...tại tức, thằng chả chửi mình tới mấy post ở dưới !

Kai 2412 : tHÙY tRANG, CHÚNG TA PHẢI.. YÊU NHAU :x♥

MrAlex : đâm thủng,xuyên thẳng,hạn chế lệch sóng nhé:) -alex-

Vickybui : Anh Whack chỉ muốn cậu tự thân vận động, tự chủ trước. Cậu ko hiểu ý tốt của người khác mà còn nói như thế. Hơi bị buồn

Zerotrangtay : mình đi ăn kem cho bớt giận nhau nhe!

TinkerB3ll : @Vick: tớ ko phaỉ học sinh tiêu học !

Kai 2412 : Vic: đừng nói nững câu mang tính khách sáo thế =))

No comments:

Post a Comment