Thursday, October 14, 2010

Askthedust Q: 'Hãy vì cá»ng Äá»ng''': Äã rất nhiá»u lần tôi muá»n bá» rượu và bia, nhÆ°ng tôi lại cảm thấy xấu há». Má»i lần nhìn ly bia, tôi lại nghÄ© vá» những ngÆ°á»i công nhân cá»±c khá» Äã làm ra nó. Há» Äá»u có vợ con phải ch

Askthedust (12:02 pm 14-10-1010)

Askthedust Q: 'Hãy vì cộng đồng''': Đã rất nhiều lần tôi muốn bỏ rượu và bia, nhưng tôi lại cảm thấy xấu hổ. Mỗi lần nhìn ly bia, tôi lại nghĩ về những người công nhân cực khổ đã làm ra nó. Họ đều có vợ con phải chăm sóc, con cái họ đều có những giấc mơ phải thực hiện.

Askthedust : Hãy vì cộng đồng: Đã rất nhiều lần tôi muốn bỏ rượu và bia, nhưng tôi lại cảm thấy xấu hổ. Mỗi lần nhìn ly bia, tôi lại nghĩ về những người công nhân cực khổ đã làm ra nó. Họ đều có vợ con phải chăm sóc, con cái họ đều có những giấc mơ phải thực hiện. Nếu

Askthedust : Nếu tôi không uống, có thể họ sẽ mất việc và những giấc mơ của con họ sẽ mãi tan biến. Tôi không thể ích kỷ chỉ lo cho sức khỏe của mình.

Askthedust : Tôi uống để biến giấc mơ của rất nhiều người thành sự thật. Đừng vì lợi ích của mình mà làm ảnh hưởng đến những người khác các bạn nhé. Nào chúng hãy nâng ly! '''Dzôôôôô…'''

Mangacoco : nhưng nếu bạn uống, người công nhân đó lại có việc làm ngày mai. Nếu bạn không ún, bia ko bán hết, công ty sẽ đuổi cổ công nhân và họ bít lấy gì để sống ?

Mangacoco : hehe, bác bụi í tưởng lớn đụng nhau hí hí

OpenIDUser5212 : Drinking beer is good for health. ^_^

Vickybui : Lời ngụy biện của những đệ tử Lưu Linh^^

Whackamolee : @Dust uống được nhiêu mà bày đặt =:P .. anh sáng súc miệng đánh răng bằng bia nà ^.^

Vickybui : Ố ồ. Ghê quá anh Dưa:))

No comments:

Post a Comment