Tuesday, January 17, 2012

Tphuong - 4:12 pm-17-01-1212 - Questions:

Tphuong (4:04 pm 17-01-1212)

Tphuong Q: "heo giống hạt nhân" dịch sao đây?

Tphuong : thanks truớc nhe!

Huhukoaizo : Quái, sao tiếng việt mình cũng không hiểu nhỉ:))

QuocBao : Ôi trời ơi, TV của ta trong sáng mừ tên này viết TV vào đêm chẳng sáng trăng :(

TheButcher : bỏ từ này vào google ~the butcher~ 3 phút sau là có chú CIA đứng hút thuốc canh me trước cửa

Tubesd : pig similar to nuclear :)

Tphuong : heo giống thì mình dịch là breeding pig, nhưng hạt nhân thì mình cũng ko hiểu

TuyetSuong : the nuclear breed of a pig ?:))

Bita2566 : Trại lợn giống hạt nhân Thụy Phương (Thuy Phuong Swine Nuclear Farm)

Tphuong : heo giống thì mình dịch là breeding pig, nhưng hạt nhân thì mình ko hiểu.

No comments:

Post a Comment