Tuesday, January 17, 2012

Gyutan - 3:19 pm-17-01-1212 - Questions:

Gyutan (3:03 pm 17-01-1212)

Gyutan Q: Xin 1 thread để tuyển dụng. Công ty mình (Cầu Giấy, HN) muốn tuyển 1 bạn biết tiếng Nhật, có hiểu biết về CAD (phiên dịch cho các bạn làm CAD nên cần có 1 số từ chuyên ngành CAD). Lương 700USD~

BabySusu : e đang học cad dc hem tỷ @ hí.

Alecuccu : tớ cũng đang học ^^ , cho tớ apply mới

Gyutan : Phiên dịch tiếng Nhật nhé. Gửi CV cho mình theo địa chỉ: hainguyen0107@yahoo.co.jp @Su: Em Bắc tiến ah? ^_^

BabySusu : chắc thế tỷ ơi ..@ mới bị ruồng bỏ xong ! hix...

Gyutan : Đổi cho tỉ đi. Tỉ chuẩn bị nam tiến ^_^

BabySusu : ha ha..đang ghét xếp em quá..tự dưng bắt em làm vụ MC này nọ..bực cả mình..

Wena : sau khi làm MC xong sẽ yêu sếp vì đã giúp mình nổi tiếng ^-^

Di0de16 : @cháu: bác nghỉ tết ùi^^. @su: lành lặn không lác ghẻ ^^. we: cô gái ngày xưa giờ đã lấy chòng

BabySusu : @we! cty cháu 90% là nữ..nổi tiếng cũng chẳng làm gì..Viết 1 bài MC dài thật dài ...dịch JP toét mắt..tới giờ G bắt cháu lên làm MC.vừa làm Inter.nếu là bác thì bác có điên không ?

No comments:

Post a Comment