Tuesday, January 17, 2012

BabySusu - 4:17 pm-17-01-1212 - Questions:

BabySusu (4:06 pm 17-01-1212)

BabySusu Q: @day! chỉ có trường bổ túc văn hóa là dạy mỗi văn hóa thôi.Còn ttgdtx có dạy nghề nữa..hox sinh nữ dc học thêm về nấu ăn , may vá nữa đấy

Alecuccu : liệu có nhầm với trường dạy nghề hok nhỉ ( hồi lớp 9 tớ có học nghề kiểu này )

Daymadi : Vậy à, mình vẫn cứ chỉ nghĩ là hệ bổ túc nằm trong TTGDTX chỉ dạy VH thôi và học nhanh hơn PT 1 năm, vậy chắc Bộ GD mới thay đổi hoặc tùy trường nhỉ.

BabySusu : trường dạy nghề khác .chỉ dạy nghề ,rung tâm giáo dục thường xuyên dạy nghề- văn hóa, trường bổ túc văn hóa - chỉ dạy văn hóa cho các cấp bậc từ hệ PTTH trở xuống !

Daymadi : Với lại mình chưa từng nghe nói đến trường bổ túc VH bao giờ cả mà chỉ nghe hệ bổ túc do TTGDTT cấp thôi.

BabySusu : so vối hệ PTTH 3 năm 3 lớp của hệ chính qui thì TTGDTX và hệ bổ túc đào tạo ngắn hơn 2 năm / 3 lớp

Alecuccu : http://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20080710040733AAtWalJ , trang này ng ta nói Bổ túc là tên cũ của TTGDTX đó

Alecuccu : -> Bổ túc = TT Giáo dục TX = chỉ dạy văn hóa , ko dạy nghề ^^

BabySusu : tớ thấy 2 đứa em nộp hồ sơ vô cty ,khi cty bảo nộp bắng cấp thì thấy chúng trưng ra 2 cái bằng của TTGDTX Và bằng bổ túc văn hóa riêng ..Còn thực hư thế nào tớ ko học nên hẻm rõ ..^^

Alecuccu : chắc 1 bạn học hệ ngày xưa , hồi chưa đổi tên

No comments:

Post a Comment