Tuesday, January 17, 2012

Hanakizumi - 4:04 pm-17-01-1212 - Questions:

Hanakizumi (3:43 pm 17-01-1212)

Hanakizumi Q: chào rừng.cho mình hỏi ''hệ bổ túc'' tiếng nhạt dịch sao?thanks rừng

Hanakizumi : cho hỏi câu nữa ạ'' trung tâm giáo dục thường xuyên'' hixx

BabySusu : 文化補習(ほしゅう).tớ có từ bổ túc văn hóa

Hanakizumi : susu @không có ''trung tâm giáo dục thương xuyên''ah? ai co không chỉ giáo với

BabySusu : trung tam GDTX của bạn chỉ dạy văn hóa hay dạy nghề nữa ?

Hanakizumi : mình đang dịch bằng mà. học sinh trường: tung tâm GDTX.. thui. không biết học gì

BabySusu : theo tớ biết thì TTGDTX vừa dạy văn hóa vừa dạy nghề.Học sinh tốt nghiệp các trường này có thể đi làm ngay sau khi tốt nghiệp...các trường này liên kết với các cty để học sinh có thể vào cty liên kết đó làm việc sau khi tốt nghiệp..Bạn hỏi lại thử xem !

Kotarou : 補習教育学校(センター) これを使ってもいいですよ。

Daymadi : làm gì có TTGDTX nào mà dạy cả nghề nữa đâu? nó chỉ dạy VH thôi, dạy như dạy bên THPT nhưng thời gian là 2 năm 3 lớp.

BabySusu : @day! e bà con của tớ học TTGDTX vừa dc học văn hóa vừa dc học nghề đấy

No comments:

Post a Comment