Tuesday, January 17, 2012

Nikatuma - 1:23 am-17-01-1212 - Questions:

Nikatuma (1:10 am 17-01-1212)

Nikatuma Q: các bác cho em hỏi fixed property là gì vậy?

Optical : TSCĐ: 211 hehe.

Optical : ké 1 cái: @Little: LTT thì thế nào ^^

Ngcanhthien : tương lai của các công tử (đã định sẵn)

Ngcanhthien : à, để tớ đoán, LTT = Lỡ Thế Thôi =))

Cuucuu : Hỏi cũn cỡn, chỉ có Thánh biết là gì, chỉ tốn thời gian người giúp. Fixed đã sửa lại, cố định. @all nghi vụ cháy xe là vì xăng Dung Quất quá kakaka

Littleprincess : Ké @Ốp. TCC là tên của R đặt cho tớ đấy, cúng cơm thịnh soạn luôn, cậu mà tự ý sửa coi chừng R oánh hội đồng, rồi phạt vạ có mà xám hồn bây giờ. [*.TCC]

Optical : chạy xe mà cảm giác thấp thỏm ngồi ko yên, nhẩy :)) @TTC; mình nhớ rồi :D

Littleprincess : Óa óa óa, hu hu hu. OOPPPTICALLLL. Viết tên tớ là TTC mà bảo là nhớ rồi. '''TCC'''

Ngcanhthien : tớ thấy Óptíccờ thật quá đáng, tên bạn Littleprincess là TờCờCờ, tại sao bạn lại đổi thành TờTờCờ cơ chứ =))

No comments:

Post a Comment