Tuesday, January 17, 2012

Littleprincess - 1:36 am-17-01-1212 - Questions:

Littleprincess (1:22 am 17-01-1212)

Littleprincess Q: Eureka. Đã tìm được từ TV cho "partnership" = quan hệ gắn kết. (vuốt lông mày, mình cũng thông minh quá)

Ngcanhthien : oai, chúc mừng bạn, tớ cũng sít nữa thì nghĩ ra từ đấy

Sunbeam : em nghĩ ra trc mờ :o

Ngcanhthien : em là ai thế, sao lại nhận vơ, a ko thích thế đâu nhé :P

Optical : cả một trại dê đang ở trong rừng.

TheDeath : em không nhất trí với gắn kết ạ vì nó không thể hiện sự "ràng buộc" đâu, cùng lắm chỉ là sự "thỏa hiệp"; anh được tôi được :) ~ngusĩ~

Cuucuu : kết hợp hài hòa hay gì đó, hôn nhân là một quan hệ gắn kết thì đang chán, nghe còn chán hơn, đang quợn nghe càng quợn hơn :-))) nghe clinical quá

Ngcanhthien : theo tớ từ '''chung đụng''' của tớ chuẩn nhất. Yêu và được yêu mà ;))

Cuucuu : partnership có ám chỉ đây là voluntary đó, nubber; chung tay hợp sức, họ đang mang đến suy nghĩ "thoáng, rộng" "ý nghĩa" ít gò bó hơn mà lị

Littleprincess : càng nghe càng mù mờ. Vậy nó là từ gì ạ? [*.TCC]

No comments:

Post a Comment