Thursday, January 5, 2012

Phucboy - 11:32 pm-05-01-1212 - Questions:

Phucboy (11:14 pm 05-01-1212)

Phucboy Q: test

Is2u : j thế b?

Pechu : Test nghũa là gì(ý mình là theo ý của bạn đó)mà sao bạn hay viết test vào lúc khuya quá vậy

Emptysoul : ngủ đi chớ tét tát gì nữa...^^

Lovelylolipop1111 : 1 chiêu xì pam mới bác @pechu ạ :))

ZHeavenz : chẳng hỉu lun.^^

Optical : chắc là mạng bị gì, nên bạn ấy post câu trả lời mà ko thấy hiện ra, đành bấm chữ test để test đường truyền ấy mừ :)

Lovelylolipop1111 : lần sau ch nghĩ bác @phuc cần đổi phương thức, thay bằng câu, hé lô cả nhà thì hay hơn :P:P

Pechu : Nhưng bạn đó viết thư rác làm gì,lần trước mình cũng viết thư rác,tại mình mới coi phim hài xong nên mình thấy vui rồi mình viết"ha ha ha rừng đi ngủ hết rồi ha ha ha" rồi mình bị rừng khòa tài khoản 1 ngày đó nên mình sợ, ko có viết thư rác nữa

Phucboy : a, nhà giờ mới có mạng lại, mình xin lỗi vì đã quấy rầy R! @bé:tại nãy mạng lởm nên tớ test mãi mới dc chứ ko có spam công khai và ...như cậu, bị ban rồi, đừng la éo nữa:) Let bygone be bygone

No comments:

Post a Comment