Thursday, January 5, 2012

Pechu - 12:22 am-05-01-1212 - Questions:

Pechu (12:00 am 05-01-1212)

Pechu Q: Rừng ơi cho mình hỏi,I'm willing dịch như thế nào cho hay,cái này là tựa một bài hát Vương Phi hát trên youtube

Optical : Em bằng lòng. Hay là EM muốn, Em tự nguyện ^^, em sẵn lòng.

Pechu : Nhưng mình là muốn biết chính xác đáp án,Optical à,bạn biết tiếng Trung Hoa hay ko,hay là bạn nghe thử rồi dịch sát nghĩa giùm mình đi có được hay ko?

Optical : Vương Phi tiếng rtung quốc là FAye Wong hả bạn?

Phucboy : @kẹo mút:trùng suy nghĩ!tính nói bài đó:)

Pechu : Phải rồi bạn

Optical : http://www.lyricsmania.com/wo_yuan_yi_im_willing_lyrics_faye_wong.html Link Lyric phiên bản tiếng Anh của bài hát này.

Optical : http://www.lyricsmania.com/wo_yuan_yi_im_willing_lyrics_faye_wong.html

Optical : ko biết sao post cái link ko dc. Nhưng dịch sơ wa thì thấy EM SẴn SÀNG là phù hợp. theo mình thôi.

Pechu : Vậy là bạn biết tiếng Trung Hoa hả,vậy bạn dịch giùm mình bài hát này luôn đi có được hay ko?

No comments:

Post a Comment