Thursday, January 5, 2012

Pengok1490 - 11:29 pm-05-01-1212 - Questions:

Pengok1490 (10:36 pm 05-01-1212)

Pengok1490 Q: dịch giúp mình câu này với " Since the concept of a particular flow pattern is subjective and all the pertinent variables apparently have not yet been correlated, boundaries between regions are fuzzy, as in (d)."

Khácһ : Dịch cả quyển này cơ á...Ghê há...Tội quá cơ...Cô/thầy mà bắt trò ghê quá? Hay dịch cho bọn nào? ~

Pengok1490 : hic, thầy bắt bọn tớ dịch với danh nghĩa làm bài tập lớn, nhưng mục đích của thầy thì lơn lao hơn nhiều đó là làm cuốn giáo trình tiếng việt cho bản thân mình :(( help me

Khácһ : Thế thì bye bye cưng nhá...Mình đoán chuẩn phết!!!~

Khácһ : @P/s: Nhắn thầy bạn là thầy ơi, hóa học tiếng Việt con còn chưa hiểu thấu, sao thầy bắt con dịch cuốn này...Nếu thầy muốn có bản tiếng Việt thì qua thuê anh Kiếm Khách dịch đi...giá rẻ thui...Cuốn đó lấy 5 triệu!!! =))

Pengok1490 : :)) bạn đang đòi tớ 5 triệu mới chịu dịch giúp hả :)) cả lớp tớ 60ng đang chia nhau dịch 820 trang :))

Optical : Bởi vì khái niệm về dòng chảy đặc trưng mang tính chủ quan rất cao và những sự thay đổi thường xuyên về bên ngoài vẫn chưa tương quan với nhau, (ko biết đoạn gốc có chữ SO ko? nếu có thì thêm chữ NÊN vào) cái ranh giới giữa những lĩnh vực này rất mờ nhạc

Pechu : Hi hi,hồi nãy bạn cám ơn mình hả,nhưng mà ko cần đâu bạn chấm thêm điểm cho mình đi,mình thích người ta chấm điểm cho mình. Đoạn này mình cũng đang dịch nhưng mà có bạn khác dịch nhanh hơn mình rồi nên mình ko có dịch nữa. Hi hi bạn chấm điểm thêm cho mình nha^^

Khácһ : @Opt: dịch nhầm hết rồi...chỗ đó đang mô ta biểu đồ Shear Rate ^^ ~

Optical : Thì đưa đoạn văn ko bảo gì hết thì mình dịch theo ý mình chư biết sao giờ =.=

No comments:

Post a Comment