Thursday, November 17, 2011

Whackamolee - 5:47 am-17-11-1111 - Questions:

Whackamolee (4:54 am 17-11-1111)

Whackamolee Q: Thấy lạ quá, xin spam tí: The '''nine'''-seater minibus was involved in a head-on collision with the truck .. in Zhengning county .. The bureau blamed overloading, saying the bus had '''64''' people on board at the time

Whackamolee : 64??? in a 9-seater bus? @@

Đại Ngố : Đề nghị bác về quê, làm chuyến đi chơi xa rồi bắt ô tô khách về thành phố vào chiều chủ nhật rõ ngay, hoặc ngày 28 tết bắt xe khách về Phú Thọ là biết ngay. Không đến mức như trên, nhưng xe 24 chỗ chở khoảng trên 60 thì nhiều như heo con

Đại Ngố : Nhớ thời xưa oanh liệt, em đã từng treo mình ngoài cửa xe khách gần 30 cây số, vì không treo thì chả có phương tiện gì để đi, như kiểu dân Ấn Độ ngày nay đi tàu ;-p

Đại Ngố : Ở Mỹ chắc không có vụ này: "cái nhà vệ sinh thông minh này lập trình mỗi lượt sử dụng chỉ 6 phút, nên nhiều cụ vào ngồi còn chưa xong đã thấy đèn tắt tối om, nước tự động xịt ướt tứ tung…"

Đại Ngố : trong trường hợp này, người sử dụng phải nhấn nút mở, ra ngoài, bỏ thêm đồng xu vào để tiếp tục được phục vụ (!)

Whackamolee : Nhắc mới nhớ, hồi xưa tàu đánh cá 11m 163 mạng leo lên 6 ngày 6 đêm vượt biên :-) Công an bán bãi thì chẳng bỏ nước, bỏ thức ăn, chỉ đưa lén thêm người, rồi xua đi, chết sống mặc chúng mày LOL Sinh mạng con người cứ rẻ mạt ^.^ Ọe!

Whackamolee : Không có được vì nếu thế sẽ bị kiện. Đọc đâu đó, Mỹ nói với bọn TQ khi bắt tay năm 73. Các anh dẹp hết "cán bộ" và "Đảng viên" đi, một chú luật sư hiệu nghiệm, năng xuất hơn vài chục đảng viên, cán bộ trong Quốc Gia Hành Chính :-))) Nghe cũng có lý :-

Đại Ngố : Giờ vẫn thế bác, xe khách chất lượng cao nhưng xin chai nước lọc 200ml hơi bị khó, chỉ có vài hãng có nước cho khách thôi, còn lại phần lớn là khách tự xử

Đại Ngố : Mà cái vụ 64 khách trên xe 9 chỗ kia em đồ là một biện pháp cụ thể và tích cực của chủ xe trong việc hưởng ứng car pool incentive, đúng chuẩn thì sẽ phải có 7 cái xe để chở hết chỗ đó, vừa ô nhiễm, tốn xăng lại chật đường

No comments:

Post a Comment