Tuesday, October 11, 2011

Sarahlinh - 11:42 pm-11-10-1111 - Questions:

Sarahlinh (11:17 pm 11-10-1111)

Sarahlinh Q: Bảng kê khối lượng công việc hoàn thành công trình -> E sao ạ??? completed item check list??? có đc ko ạ??

Giotnangbenthem : Table of Realized Work Volume

Choangtung : finish work schedule

Sarahlinh : m cảm ơn, bạn giúp mình nốt cái 2 cái bảng này nữa đc ko?? " bảng giá trị khối lượng phát sinh" bảng giá trị khối lượng hoàn thành theo hợp đồng" đa tạ bạn lắm lắm

Giotnangbenthem : bạn dịch thử

Emptysoul : bí quá để mai đi làm ta hỏi cho, mấy ông bên quản lý dự án chắc biết...^^

Choangtung : mình nghĩ là: extra and finish work schedule according to agreement

Choangtung : mình nghĩ là: extra and finish work schedule according to agreement

Sarahlinh : ^^ mình dịch table of incurred work volume" table of completed volume under contract" nhờ bạn check giùm ^^

Choangtung : trong xây dựng thì "table" tớ thấy ít dùng hơn trong thống kê. Bảng giá trị thì bạn cứ thêm vào " value of" tớ nghĩ đúng đấy

No comments:

Post a Comment