Tuesday, September 20, 2011

Vinamill - 12:36 am-20-09-1111 - Questions:

Vinamill (11:58 pm 19-09-1111)

Vinamill Q: lượng thời gian thực thi thừa này sẽ được cộng vào biến chứa giá trị giới hạn" Rừng iêu ơi! nói tiếng anh ntn vậy ạ? giúp mill với ạ?

Bói spkt : èo..sữa dịch cái gì cao siu quớ!!mềnh chẳng dám chém!:(

Lungtungqua : bạn có headphone hem?

Vinamill : đang làm bài Tập @phúc, chém thoải mái giúp cho mill đi, thấy phù hợp mill dùng vào bài luôn :)

Lungtungqua : chà bơ mình kìa, bạn hỏi '''nói như thế nào''' mình định giúp, nên mới hỏi '''bạn có tai nghe ko'''. Thế đành bỏ qua vậy

Vinamill : không, mình chưa kịp trả lời bạn. sorri nhiều, có lỗi quá! mình không không sử dụng headphone now ạ!

Lungtungqua : chiệc, vậy sao nói đây?

Bói spkt : the excessive time will be added to bound variable(biến giới hạn)--cái của sữa--tớ ko biết rõ!

Vinamill : á, '''thời gian thực thi thừa''' Phúc ơi! help me... cái biến đó quan trọng ạ!

Bói spkt : ko lẽ variable that contains limit value (giá trị giới hạn)

No comments:

Post a Comment