Tuesday, September 20, 2011

Muamua - 4:47 pm-20-09-1111 - Questions:

Muamua (4:25 pm 20-09-1111)

Muamua Q: dịch giúp em cả đoạn với.em ghép nghĩa mà ko hiểu:the profit maximising point on the the production function occurs where the tangent of this function equals the ratio of input price to output price

Odze : mình vừa viết ở phí dưới đó

Nhim2009 : xuất hiện điểm lợi nhuận tối đa trên hàm sản xuất khi điểm tiếp xúc của hàm bằng tỷ lệ giá đầu vào với giá đầu ra.

Muamua : "hệ số góc của đo thì hàm số .." nghĩa là sao vậy bạn.mình đang dịch toán kinh tế vi mô.

Odze : đồ thị hàm số. lí thuyết gì thế bạn :-?

Muamua : thaks mấy bạn nhiều nghe

Muamua : lí thuyết kinh tế vi mô.mình đang dịch mà khó hiểu quá.

Odze : kinh tế vi mô có nhiều lí thuyết mà 8-}. học lâu lắm rồi nên t phải gg mới ra được kiến thức ^^

Muamua : mình mới học môn đầu tiên. nên mình hiểu sơ sơ ,chứ cũng chưa hiểu sâu lắm.mấy đưong cung cầu .thanks bạn nhiều nha

Manganhocnhoc : hệ số góc = slope/gradient, của = of, đồ thị hàm số = graph of a function.

No comments:

Post a Comment