Tuesday, September 20, 2011

Trymybest192 - 3:29 pm-20-09-1111 - Questions:

Trymybest192 (3:14 pm 20-09-1111)

Trymybest192 Q: 'I will try not to by giving my conclusion straight off - no,..." dịch là 'tôi sẽ k cố gắng bằng cách ngay lập tức đưa ra kết luận cử tôi' đúng k mn. Thanks all

Dipsokas : mất căn bản trầm trọng

Thần Gió : try not to by giving thì tớ chịu

Trymybest192 : help me, please

Warmgun : câu TA đúng ngữ pháp, thiếu ngữ cảnh nên khó hiểu

Dipsokas : bạn muốn dịch sang tiếng Anh hay Việt

Thần Gió : Ợ, bác giảng cho em vụ try not to by giving đi ạ

Trymybest192 : t mún dịch sang tiếng Anh. câu đầy đủ là "I will try not to by giving my conclusion straight off - no, watching TV will not make you die younger.

Thần Gió : tôi sẽ không cố gắng làm vậy (ỳ là lôi kéo sự chú ý của độc giả, theo câu trước) bằng cách đưa ra câu trả lời ngay lập tức

Ngthaithanh : Tôi sẽ cố gắng không làm thế bằng cách đưa ra kết luận ngay. Đầy đủ là I will try not to (do something) by giving...

No comments:

Post a Comment