Friday, September 9, 2011

Groundzerox - 10:53 am-09-09-1111 - Questions:

Groundzerox (10:34 am 09-09-1111)

Groundzerox Q: Huy động cộng đồng trong công tác cải thiện nhà ở tại các kênh rạch trên địa bàn tp: The mobilization of communities in the improvement of housing at the canals in the city

Groundzerox : Giúp tớ với bạn,:)

FCKM : tớ thấy huy động cộng đồng không có nghĩa phải là huy động cộng đồng tham gia tích cực vào ....

Groundzerox : Uh, tớ huy động kiểu vận động tuyên truyền giáo dục ấy bạn, sửa giúp tớ vs :)

Cuucuu : encourage (active) community involvement in ..

Groundzerox : tớ dùng mobilization people được không ạ :(

Cuucuu : galvanize/inform and educate the community on ..

Katejohnson : moblize chỉ dùng trong huy động zốn của các tổ chức tín dụng hay định chế tài chính thôi

Groundzerox : cảm ơn bạn, tớ nghe theo bạn dùng encourage :)

Cuucuu : wordnik.com đi; galvanize có vẻ sát hơn theo ý A3 ở trên, kiểu đốc thúc

No comments:

Post a Comment