Wednesday, August 31, 2011

Pechu - 5:22 am-31-08-1111 - Questions:

Pechu (11:20 am 31-08-1111)

Pechu Q: Mình nói câu này sai rồi phải ko các bạn:" The word doesn't seem in English"

Vuongthu : he, đọc chẳng hiểu j thật

Manganhocnhoc : this word is not English

Footballman : thêm cái to be hoặc to exist nữa lờ ok

OpenIDUser1569 : the word doesn't seem (to be ) English.

Lanhgia : seem to be

Pechu : Ko,mình ko muốn nói :"Từ này dường như ko phải là từ T.A" mà mình phải nói trọn ý"từ này du7o72nh như ko có trong T.A" là ko có trong t.A chứ ko phải "ko phải là từ T.A"

OpenIDUser1569 : thật ra cả 2 câu là cùng 1 í đấy, bạn nghĩ xem^^

TuyetSuong : it doesn't seem it's English?

Pechu : Mình biết,nhưng nếu vậy thì sẽ mất ý hay mình muốn diễn đạt mà phải ko,chính vì như vậy cho nên,bạn viết lại giống y như ý mình diễn đạt đi có được ko

No comments:

Post a Comment