Wednesday, August 31, 2011

Pechu - 10:47 am-31-08-1111 - Questions:

Pechu (10:35 am 31-08-1111)

Pechu Q: Các bạn ơi dịch câu này giùm mình :"They like to do their shopping now",loaf bread có phải là bánh mì xíu mại ko các bạn,còn nữa các bạn viết câu này giùm mình từ những từ gợi ý :"There/any/movies/shown/at/moment",còn nữa câu:" We have fun working together" dịch là :"Chúng tôi có được niềm vui khi làm việc cùng nhau" hay :"Chúng tôi vui đùa khi cáạ

Thần Gió : ặc ặc

Pechu : khi làm việc cùng nhau hả các bạn,hi hi hỏi vậy cho đỡ tốn đất mà,có gì đâu mà ặc ặc chớ hi hi

MisaChick : There aren't any movies shown at the moment.

Pechu : Đúng rồi,bạn làm đúng rồi,cám ơn bạn.

MisaChick : ủa? sao biết đúng hay zậy :D làm rùi còn hỏi chi ;))

Pechu : Ko,hôm qua mình làm isn't sau đó so kết quả thấy sai,nên mình lên kêu các bạn làm thử coi có bạn nào làm giống sách ko,nếu ko thì nó làm sai.

Pechu : Bạn biết ko trả lời nốt mấy câu còn lại giùm mình luôn đi có được ko

MisaChick : ừa ^^

MisaChick : cái phía dưới mình nghĩ là " Bọn tụi rất zui lúc làm việc chung với nhau". Còn cái trên thì cao siêu quá. Mình chịu :D

No comments:

Post a Comment