Tuesday, August 30, 2011

Longphysics - 3:25 pm-30-08-1111 - Questions:

Longphysics (3:12 pm 30-08-1111)

Longphysics Q: "múa lân" là gì vậy rừng???

Namquyenduc : Lân's dance ^^

Littleprincess : Kylin/ unicorn dance

Longphysics : có phải hok vậy pa, mình hỏi thiệt chứ hok hỏi chơi ah`

Radio bu0`n : dragon dance ~bu0`n~

Zenith : I think it can't be Tết holiday without '''lion dance'''. Mỗi Tết, tôi đều trông đọi để xem '''múa lân'''.

Littleprincess : Múa Rồng khác múa lân. Lân sư rồng khác nhau

Radio bu0`n : Thấy bọn báo Heritage của Vnairline xài là Dragon dance:)) nhà vẫn lưu số báo có bài này :p ~bu0`n~

Littleprincess : Vụ này thì tin tớ đi, :)

Longphysics : tiếc quá, mình chỉ tìm được link này "http://en.wikipedia.org/wiki/Dragon_Dance", nhưng múa lân khác múa rồng, mình nghĩ nó là từ ghép nên sợ nó có từ khác mà mình không biết.

No comments:

Post a Comment