Tuesday, August 30, 2011

Hianalyst - 4:21 pm-30-08-1111 - Questions:

Hianalyst (4:12 pm 30-08-1111)

Hianalyst Q: rừng ơi: Ngoài việc thu thập kiến thức chuyên ngành trong trường đại học tớ dịch: Additionally gaining IT knowledge in university.. có được hem? Tớ hem biết kiến thức chuyên ngành là gì nên ôm luôn từ IT thế có ổn không ? Với cả môi trường làm việc chuyên nghiệp là gì? professional enviroment à ?

Princess Kaguya : professional work environment

Moonlight4191 : apart from gaining..., specialized knowledge, professional working environment

TonNgoKhong : môi trường làm việc chuyên nghiệp không dùng chữ "environment", "environment" là chỉ môi trường về mặt địa lý, không khí, tiếng ồn.....

Hianalyst : ^^ thx nhé, để tớ repair câu đấy rồi nhờ rừng hướng dẫn tiếp nhé :)

Princess Kaguya : Sai hoàn toàn, ai nói môi trường làm việc không dùng enviroment? kể cả môi trường lập trình còn dùng enviroment nữa là

Hianalyst : @Tôn Ngộ không: nếu không dùng từ enviroment thì dùng từ gì vậy ợ ?

Hianalyst : tớ biết trong AI thì environment vẫn được dịch là môi trường, nhưng môi trường làm việc của con người (ví dụ như chế độ đãi ngộ, cách thức làm việc ...) thì có thể dùng environment hem :( rừng comment cụ thể cho tớ với

First things first : Công chúa cát tường :))

Khanhtrangluong89@gmail.com : professional working enviroment đấy bạn ạ

No comments:

Post a Comment