Tuesday, August 30, 2011

Belief85 - 9:27 am-30-08-1111 - Questions:

Belief85 (9:10 am 30-08-1111)

Belief85 Q: Rừng dịch giúp tớ cụm duty free zone với cả thường mình sẽ thông báo thế nào về cái '''postal code''' của việt nam với nước ngoài thế nào nhỉ? Thanks.

Radio bu0`n : khu vực miễn thuế. còn vụ postal bạn tra trên cục bưu chính Vn có đầy đủ đó ~bu0`n~

TheNubber : mã thư tín, tra GG đi có đó :), trang của VNPT, dò địa phương nó sẽ có mã chuẩn ~ngusĩ~

Belief85 : cảm ơn các bạn. Cho tớ hỏi chút khi thông báo với khách hàng thì mình phải cần thông báo chính xác cả tỉnh huyên rồi xã. Mạng VNPT đó có có kho nhỉ?

TheNubber : hic, mã bưu chính: http://danhba.vdc.com.vn/tracuu/danhba/mavungdt.asp; có số đó thì kèm thêm 3 số nữa của phường xã; ví dụ Bình Dương: 72, nếu ở Thủ Dầu Một thì ghi 72000, 3 số 0 sẽ thay đổi tùy nơi ~ngusĩ~

Radio bu0`n : nó có quy tắc cả rồi đó bạn, chỉ cần điền dúng dãy code đó thì yên tâm :D. Thông tin chi tiết bạn hỏi bên Bưu chính là rõ nhất ~bu0`n~

Belief85 : hic, tớ lờ mờ về cái này lắm. Để tớ tìm xem sao. Cảm ơn các bạn nhiều.

TheNubber : tra trong này cho cụ thể tận xã luôn, cái link vdc hùi nãy chỉ tới trung tâm của tỉnh/tp thôi; đây nà: http://postcode.vnpost.vn/services/search.aspx ~ngusĩ~

Belief85 : Tớ ở Hưng Yên thì tra thế nào nhỉ? Tớ vào gõ hưng yên mà nó toàn ra xã phường gì đó.

TheNubber : dò thôi, mấy bác đó làm search tool cùi bắp, dò qua từng trang, có số thứ tự dưới bảng hiện ra đó, ráng tra nhe, hồi trước em tra muốn lồi mắt :(( ~ngusĩ~

No comments:

Post a Comment