Tuesday, August 30, 2011

Belief85 - 9:41 am-30-08-1111 - Questions:

Belief85 (9:29 am 30-08-1111)

Belief85 Q: Các bạn ơi có bạn nào tra quen mã bưu chính. Tra giúp tớ với. Tớ vào trang các bạn cho đánh địa chỉ là Hưng Yên mà nó không ra. Nên đánh địa chỉ thế nào đây nhỉ? Thanks.

TheNubber : check profile đi ^^ ~ngusĩ~

TheNubber : trang hùi nãy Belief tra thế này: gõ "hưng yên" (bỏ trong nháy, chọn Tất cả, chọn Cụm địa chỉ và nhấn Tìm ~ngusĩ~

Thần Gió : trước giờ dân Việt ta đâu có quan tâm đến cái này, có địa chỉ và số điện thoại là được rồi, phần code đó khai là N/A

TheNubber : và đừng lẫn lộn Zip code với postal code nhen ^_^, thông thường số đó do Bưu điện nó đóng cho mình, chứ dân đen có biết gì đâu :( ~ngusĩ~

Belief85 : vậy à bạn. Hôm qua tớ ghi bừa là 84. Khách hàng họ không chấp nhận, họ lại hỏi lại. Có khi là ghi là N/A là nhanh nhất.

Belief85 : nó bảo tớ phải ghi zip code mà. Nó mở ngoặc là (postal code). Cho nên tớ hiểu là 1 mà.

TheNubber : ừa, ghi N/A cho rồi, quất địa chỉ vô, xong ~ngusĩ~

Thần Gió : 84 là mã điện thoại, cái mã postal kia nó có tác dụng để lần tìm địa chỉ nhà bạn

TheNubber : ghi đại là 160000 đi ;)) ~ngusĩ~

No comments:

Post a Comment