Thursday, July 28, 2011

Nguyetkhuyet - 2:07 pm-28-07-1111 - Questions:

Nguyetkhuyet (10:27 pm 28-07-1111)

Nguyetkhuyet Q: Dịch dùm các bác ơi :he had jumped on my body and his little brother has been fighting my little sister

Footballman : ặc ặc choa hỏi my bó đì ở đơi lờ giai or gái ạ hị hị

Phucboy : hắn thì nhảy xồ vào tôi(nằm đè lên tôi)còn thắng em hắn thì giằng tóc,bức tai đứa em gái bé bỏng và tội nghiệp của tui

Matlabtn1 : chàng nhảy bổ lên người mình, còn thằng em chàng đang mãi vật lộn với con em mình... thiệt vui!

MangaCaca : anh ấy nhảy xổ lên người tôi và cậu em nhỏ của anh ấy thì chiến đấu với cô em nhỏ của tôi, khà khà, dịch thì chỉ được thế thôi

Springtime : con chó đó nhảy phốc lên người tôi còn con chó em của nó thì quay ra sủa chị tôi loạn xạ - tâm em trong sáng :D

Footballman : gớm nàng Xuân có sáng thì tự nó tỏ đâu cần phởi nói '''tâm em sáng - sang em tắm''' ^^

MangaCaca : @Spring: bác đọc chiện thầy tu và cô lái đò chưa, khà khà khà

Springtime : chưa. Có gì hay không :d

Xucoi : dạ em đọc,mà chẳng dám dịch :((

No comments:

Post a Comment