Thursday, July 28, 2011

Nezumi - 7:34 pm-28-07-1111 - Questions:

Nezumi (10:59 am 28-07-1111)

Nezumi Q: thuốc chống phù nề là j nhỉ pà kon ui?

Akibara1911 : 防浮腫薬剤

Diode16 : BỊ ĐÁNH PHÙ MỎ THÌ BÔI THUỐC NÀY HẢ CHUỘT?

Starlight : @ xin bác chuột cho e 1A nữa: vậy e xin lỗi mod tùngtlip ạk, cảm ơn ken, và tỷ sú lần nữa. đúng nghĩa của tỷ nói oy..^_^ ..e bịnh mấy bữa nên hwa e phải về sớm ạk

Susuchan : 浮腫防止用薬剤

Nezumi : ta hỏi thuốc này trc cho Đò đó :)), thanks ku Kèn

Akibara1911 : Eò...hum qua có vokka sao không uống? uống vài ly đảm bảo hết bệnh mà, bệnh sẽ chuyển qua giai đoạn khác --> lâm sàng

Susuchan : @sao! ko có gì! ta cũng bệnh , lão gia bị đau mắt nghỉ 2 bữa nay, có mỗi mình ta trong văn phòng từ h cho tới hết tuần..với nguy cơ có thể bị lây bệnh từ ông...buồn như con chuồn chuồn!

Starlight : @kèn: đã uống 4 ly mà :D ..may còn về đc đến nhà bằng an @tỷ: còn mình tỷ với nồng nàn chăn màn ạ :))

Akibara1911 : mình hận, các bố hẹn 7h30 , 7h30 mình tới các cụ đã đánh chén lo say...may mà mình vớ đc cái đầu cá chứ không thì chết đói rôi...:((((

No comments:

Post a Comment